Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49374
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Hải-
dc.date.accessioned2022-09-20T09:07:22Z-
dc.date.available2022-09-20T09:07:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation124tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49374-
dc.description.abstractXác định yếu tố đo lường chất lượng ịch vụ mặt đất của BAV từ quan điểm của khách hàng tại thị trường Đà Nẵng. - Đo lường mức độ tác động của chất lượng ịch vụ mặt đất của Bamboo Airways đến khách hàng. - Dựa vào kết quả khảo sát, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ mặt đất của am Bamboo Airways Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đo lường chất lượng dịch vụ. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu đo lường chất lượng dịch vụ mặt đất của BAV. Chương 3: Đánh giá chất lượng dịch vụ mặt đất của Bamboo Airwways. Chương 4: Các giải pháp nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ mặt đất của Bamboo Airwaysvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ mặt đấtvi
dc.subjectHàng khôngvi
dc.subjectBamboo Airways Đà Nẵngvi
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không Bamboo Airwaysvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenDuyHai_K41.QTR.DN_Tomtat.pdf497.56 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenDuyHai_K41.QTR.DN_Toanvan.pdf5.57 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenDuyHai_K41.QTR.DN_Trangthongtin.pdf1.02 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.