Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49374
Title: Đo lường chất lượng dịch vụ mặt đất của hãng hàng không Bamboo Airways
Authors: Nguyễn, Duy Hải
Advisor: GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Chất lượng dịch vụ;Dịch vụ mặt đất;Hàng không;Bamboo Airways Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 124tr.
Abstract: Xác định yếu tố đo lường chất lượng ịch vụ mặt đất của BAV từ quan điểm của khách hàng tại thị trường Đà Nẵng. - Đo lường mức độ tác động của chất lượng ịch vụ mặt đất của Bamboo Airways đến khách hàng. - Dựa vào kết quả khảo sát, nghiên cứu đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ mặt đất của am Bamboo Airways Đà Nẵng
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenDuyHai_K41.QTR.DN_Tomtat.pdf497.56 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenDuyHai_K41.QTR.DN_Toanvan.pdf5.57 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenDuyHai_K41.QTR.DN_Trangthongtin.pdf1.02 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.