Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49371
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhoudthasone, Heuangphengdy-
dc.date.accessioned2022-09-20T07:05:57Z-
dc.date.available2022-09-20T07:05:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation131tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49371-
dc.description.abstract- Hệ thống các cơ sở lý luận về marketing cho dịch vụ bán lẻ trong ngân hàng thương mại; - Phân tích thực trạng marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND Lào. Chỉ ra những thành tựu, hạn chế và tìm hiểu các nguyên nhân về những hạn chế đó. - Đề xuất các giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND Lào trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak. Chương 3: Giải pháp marketing dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụvi
dc.subjectNgân hàng bán lẻvi
dc.subjectNgân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND Làovi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.