Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49371
Title: Giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND Lào
Authors: Phoudthasone, Heuangphengdy
Advisor: GS.TS. Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Marketing;Dịch vụ;Ngân hàng bán lẻ;Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND Lào
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 131tr.
Abstract: - Hệ thống các cơ sở lý luận về marketing cho dịch vụ bán lẻ trong ngân hàng thương mại; - Phân tích thực trạng marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND Lào. Chỉ ra những thành tựu, hạn chế và tìm hiểu các nguyên nhân về những hạn chế đó. - Đề xuất các giải pháp marketing cho dịch vụ ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng Liên doanh Lào – Việt, Chi nhánh Champasak, tại nước CHDCND Lào trong thời gian tới.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.