Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorPhan, Thị Ngọc Diệp-
dc.date.accessioned2022-09-20T06:55:47Z-
dc.date.available2022-09-20T06:55:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation132tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49369-
dc.description.abstractHệ thống hóa các khái niệm kiến thức và các vấn đề lý luận liên quan đến QTQHKH và chọn lựa mô hình ứng dụng CRM phù hợp với điều kiện cho công ty chứng khoán. Phân tích thực trạng công tác QTQHKH tại Vietinbank Securities Đà Nẵng. Hoàn thiện công tác QTQHKH với nhóm khách hàng mục tiêu nhằm tạo ra giá trị cho KH, duy trì và gia tăng lòng trung thành của KH.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng. Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Chứng khoán NHCTVN – CN Đà Nẵng. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty CP Chứng khoán NHCTVN – CN Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectQuản trị quan hệ khách hàngvi
dc.subjectChứng khoánvi
dc.subjectCông ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.titleQuản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.