Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49369
Title: Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
Authors: Phan, Thị Ngọc Diệp
Advisor: PGS.TS. Lê, Văn Huy
Keywords: Quản trị quan hệ khách hàng;Chứng khoán;Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 132tr.
Abstract: Hệ thống hóa các khái niệm kiến thức và các vấn đề lý luận liên quan đến QTQHKH và chọn lựa mô hình ứng dụng CRM phù hợp với điều kiện cho công ty chứng khoán. Phân tích thực trạng công tác QTQHKH tại Vietinbank Securities Đà Nẵng. Hoàn thiện công tác QTQHKH với nhóm khách hàng mục tiêu nhằm tạo ra giá trị cho KH, duy trì và gia tăng lòng trung thành của KH.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.