Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49353
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Đặng, Văn Mỹ-
dc.contributor.authorPhạm, Thế Sơn-
dc.date.accessioned2022-08-29T01:14:23Z-
dc.date.available2022-08-29T01:14:23Z-
dc.date.issued2020-
dc.identifier.citation113tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49353-
dc.description.abstractTrong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, sự cạnh tranh diễn ra không chỉ ởtrong nước mà còn phải cạnh tranh cả trong khu vực và trên thế giới. Đặc biệt, đối với lĩnh vực ngân hàng – tài chính thì sự cạnh tranh đó càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Khi mà cơ chế hoạt động là như nhau, lợi ích, lãi suất mà các ngân hàng đem đến cho các khách hàng tương tự nhau thì việc cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng hoàn hảo là mục tiêu quan trọng đặc biệt của tất cả các ngân hàng thương mại, đặc biệt là khi phải cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài có bề dày kinh nghiệm với nền tảng công nghệ hiện đại và dịch vụ hoàn hảo.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Phố Núi Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng BIDV chi nhánh PhốNúivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketing dịch vụvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Đầu Tư và Phát Triển Việt Nam chi nhánh Phố Núivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhamTheSon_K37.QTR.KT_Toanvan.pdf1.33 MBAdobe PDF Sign in to read
PhamTheSon_K37.QTR.KT_Tomtat.pdf275.81 kBAdobe PDF Sign in to read
PhamTheSon_K37.QTR.KT_Trangthongtin.pdf620.81 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.