Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49351
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS.Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hạnh Phương-
dc.date.accessioned2022-08-24T07:59:43Z-
dc.date.available2022-08-24T07:59:43Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation119 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49351-
dc.description658vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động marketing dịch vụ huy động vốn tại NHTM Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển iệt Nam – Chi nhánh Bắc uảng Bình. Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động markerting dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển iệt Nam – Chi nhánh Bắc Quảng Bình.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường ĐHKT- ĐHĐNvi
dc.subjectMarkerting dịch vụ;vi
dc.subjectHuy động vốnvi
dc.subjectBIDV Chi nhánh Bắc Quảng Bình.vi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ huy động vốn tại ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam Chi nhánh Bắc Quảng Bìnhvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.