Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49335
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Xuân Lãn-
dc.contributor.authorLê, Tiến Phước-
dc.date.accessioned2022-05-06T06:49:03Z-
dc.date.available2022-05-06T06:49:03Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation112 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49335-
dc.description.abstractCông ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãi (QISC) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gas bình hơn 6 năm tại thị trƣờng Quảng Ngãi với thương hiệu Hoàng Sa Gas cũng chịu phải sức ép cạnh tranh ngày càng lớn từ rất nhiều đối thủ cạnh tranh. Trước sức ép của cạnh tranh, để phát triển thị trường và tăng thị phần đòi hỏi phải có hoạt động marketing phù hợp.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing Chương 2: Thực trạng công tác marketing của QISC Chương 3: Phân tích môi trƣờng kinh doanh và đề xuất giải pháp marketing cho sản phẩm Hoàng Sa gasvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCông ty TNHH MTV Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh dịch vụ Quảng Ngãivi
dc.titleGiải pháp Marketing cho sản phẩm gas bình Hoàng Sa Gas của Công ty QISCvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
LE TIEN PHUOC_K40.QTR.QN_TOANVAN.pdf5.2 MBAdobe PDF Sign in to read
LE TIEN PHUOC_K40.QTR.QN_TOMTAT.pdf561.57 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.