Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49329
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thu-
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Nhật Hà-
dc.date.accessioned2022-05-06T03:43:31Z-
dc.date.available2022-05-06T03:43:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation137 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49329-
dc.description.abstractSự phát triển của ngành CNTT nói chung và các công ty CNTT nói riêng đã tạo ra một nhu cầu khá lớn về nhân lực chất lượng cao, nhưng lượng cung vẫn ít hơn cầu.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. - Chương 2: Phương pháp nghiên cứu. - Chương 3: Kết quả nghiên cứu. - Chương 4: Kết luận và hàm ý quản trị.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectCông nghệ thông tinvi
dc.subjectThành phố Đà Nẵngvi
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết của nhân viên với công ty - nghiên cứu tại các công ty công nghệ thông tin trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyen Huu Nhat Ha_K40.QTR.DN_Toanvan.pdf7.4 MBAdobe PDF Sign in to read
Nguyen Huu Nhat Ha_K40.QTR.DN_Tomtat.pdf314.2 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.