Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49328
Title: Chiến lược kinh doanh thực phẩm thịt bò ở thị trường Thành phố Đà Nẵng
Authors: Nguyễn, Châu Anh Toàn
Advisor: PGS. TS. Nguyễn, Thanh Liêm
Keywords: Kinh doanh;Thực phẩm;Đà Nẵng
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 124 tr.
Abstract: Ngày nay tình trạng thực phẩm bẩn, thực phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ tràn lan trên thị trƣờng thực phẩm ảnh hưởng đến người tiêu dùng và cả sức khoẻ gia đình của họ luôn luôn là vấn đề đáng báo động và nhận được sự quan tâm của nhiều người; và hướng đến những khách hàng có nhu cầu sử dụng thịt bò tươi trong ngày không qua đông lạnh. Đối với tình trạng kinh doanh hộ gia đình cùng ngành nghề kinh doanh chính là thực phẩm thịt bò tươi tại thị trường thành phố Đà Nẵng và đi cùng với đó là sự kinh doanh theo kinh nghiệm của chủ doanh nghiệp chưa có phƣơng hướng và chiến lược rõ ràng, nay em nhận thấy sự cấp thiết của cạnh tranh trong kinh doanh ngày càng gia tăng và bối cảnh tình hình mới bắt buộc doanh nghiệp phải nhìn nhận lại và đưa ra chiến lược mới phù hợp nên bản thân học viên xin lựa chọn đề tài này để phát triển mô hình kinh doanh mới cho doanh nghiệp gia đình em đang làm việc
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYENCHAUANHTOAN_K40.QTR.DN_LUANVAN.pdf27.34 MBAdobe PDF Sign in to read
NGUYENCHAUANHTOAN_K40.QTR.DN_TOMTAT.pdf842.16 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.