Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49327
Title: Giải pháp marketing cho việc huy động vốn tại ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông chi nhánh Quảng Ngãi
Authors: Nguyễn, Hữu đạt
Othor Authors: TS. Võ, Quang Trí
Keywords: Marketing;Huy động vốn;Ngân hàng TMCP Phương Đông CN Quảng Ngãi.
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 113 tr.
Abstract: Huy động vốn là vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng quan tâm, đặc biệt đối với ngành Ngân hàng. Ngân hàng là một ngành kinh doanh đặc biệt với những sản phẩm dịch vụ đặc thù, huy động vốn càng nhiều thì hoạt động kinh doanh của ngân hàng càng được thực hiện dễ dàng hơn. Có huy động vốn thì ngân hàng mới có vốn để cho vay và thực hiện các hoạt động khác một cách hiệu quả từ đó đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của ngân hàng. Trong những năm vừa qua, hoạt động ngân hàng của nước ta nói chung có những chuyển biến sâu sắc, quy mô hoạt động kinh doanh ngày càng mở rộng cả về số lượng và chất lượng. Vì vậy, việc nghiên cứu chính sách marketing đến việc huy động vốn là vấn đề quan trọng và cần thiết. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Phương Đông (gọi tắt là OCB) đã áp dụng chính sách marketing vào việc huy động vốn, tuy nhiên trong quá trình thực hiện vẫn còn nhiều hạn chế.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN HUU DAT_K40.QTR.QN_TOANVAN.pdf4.94 MBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN HUU DAT_K40.QTR.QN_TOMTAT.pdf557.92 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.