Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49306
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Thảo-
dc.date.accessioned2022-04-26T08:16:46Z-
dc.date.available2022-04-26T08:16:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation96tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49306-
dc.description.abstract- Nêu cơ sở lý luận về truyền thông và hoạt động truyền thông marketing tích hợp trong việc xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp. - Phân tích các hoạt động truyền thông, nhất là việc tích hợp các phương thức truyền thông marketing để xây dựng thương hiệu Vinfast. - Đưa ra một số giải pháp ứng dụng, nâng cao hoạt động truyền thông marketing tích hợp để xây dựng thương hiệu Vinfast và các thương hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam.vi
dc.description.tableofcontents- Chương I. Một số vấn đề lý luận về chiến lược truyền thông và truyền thông marketing tích hợp - Chương II. Phân tích chiến lược truyền thông marketing tích hợp của thương hiệu Vinfast. - Chương III. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông marketing tích hợp đối với thương hiệu Vinfast tại Việt Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệu Vinfastvi
dc.titleTruyền thông marketing tích hợp cho thương hiệu Vinfast tại Việt Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.