Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49303
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorBùi, Ngọc Tuấn-
dc.date.accessioned2022-04-26T07:30:04Z-
dc.date.available2022-04-26T07:30:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation80tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49303-
dc.description.abstractNhằm hệ thống hoá những vấn đề cơ bản của lý luận và thực tiễn về vấn đề xây dựng chính sách marketing trong kinh doanh dịch vụ mà chủ yếu là trong lĩnh vực truyền hình IPTV. Nghiên cứu và phân tích hoạt động Marketing cho dịch vụ truyền hình MyTv tại VNPT Kon Tum trong thời gian qua. Đánh giá hoạt động Marketing, từ đó phát hiện các nguyên nhân, cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động Marketing cho dịch vụ truyền hình MyTv tại Viễn Thông Kon Tum. Đề xuất một số giải pháp chủ yếu hoàn thiện chính sách Marketing nhằm tăng khả năng cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh cho dịch vụ truyền hình MyTv tại Viễn Thông Kon Tum.vi
dc.description.tableofcontentsNgoài phần mở đầu, kết luận, phụ lục, tài liệu tham khảo, nội dung chính của luận văn gồm có 03 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận chung về marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing dịch vụ MyTV tại Viễn Thông Kon Tum gian đoạn 2016-2020 Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ truyền hình MyTV tại VNPT Kon Tum trong thời gian tới.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ truyền hình MyTVvi
dc.subjectVNPT Kon Tumvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ truyền hình MyTV của VNPT Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BUI NGOC TUAN_K40.QTR.KT_TOMTAT.pdf570.9 kBAdobe PDF Sign in to read
BUI NGOC TUAN_K40.QTR.KT_TOANVAN.pdf5.51 MBAdobe PDF Sign in to read
BUI NGOC TUAN_K40.QTR.KT_Trangthongtin.pdf811.25 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.