Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49302
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorDiệp, Trung Kiên-
dc.date.accessioned2022-04-26T07:22:53Z-
dc.date.available2022-04-26T07:22:53Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation110tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49302-
dc.description.abstract- Hệ thống cơ sở lý luận về truyền thông bộ nhận diện thương hiệu. - Phân tích, đánh giá thực trạng truyền thông bộ nhận diện thương hiệu mới Viettel tại địa bàn tỉnh Kon Tum. - Đề xuất các giải pháp truyền thông bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel Kon Tum trong thời gian 2022-2024.vi
dc.description.tableofcontentsKết cấu của luận văn ngoài mở đầu và kết luận bao gồm 3 chương: Chương 1 - Cơ sở lý thuyết về truyền thông bộ nhận diện thương hiệu. Chương 2 - Thực trạng truyền thông bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel tại Kon Tum. Chương 3 - Giải pháp truyền thông bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel tại địa bàn tỉnh Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectThương hiệuvi
dc.subjectViettel Kon Tumvi
dc.titleGiải pháp truyền thông bộ nhận diện thương hiệu mới của Viettel tại địa bàn tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DIEP TRUNG KIEN_K40QTR.KT_TOMTAT.pdf533.32 kBAdobe PDF Sign in to read
DIEP TRUNG KIEN_K40QTR.KT_TOANVAN.pdf5.43 MBAdobe PDF Sign in to read
DIEP TRUNG KIEN_K40QTR.KT_Trangthongtin.pdf534.64 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.