Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49301
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Nguyễn, Phúc Nguyên-
dc.contributor.authorTrần, Văn Hạnh-
dc.date.accessioned2022-04-26T07:16:48Z-
dc.date.available2022-04-26T07:16:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation103tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49301-
dc.description.abstract- Tổng hợp cơ sở lý luận về việc xây dựng một kế hoạch marketing cho dịch vụ đặc thù: dịch vụ viễn thông. - Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động marketing dịch vụ Internet cáp quang của VNPT Kon Tum, từ đó tìm ra điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân tồn tại. - Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đến năm 2025 nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.vi
dc.description.tableofcontentsNgoài phần mở đầu, kết luận, danh mục tài liệu tham khảo, nội dung luận văn được kết cấu thành 3 chương: Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ. Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ internet của VNPT Kon Tum, giai đoạn 2018 -2020. Chương 3: Hoàn thiện giải pháp marketing cho dịch vụ internet của VNPT Kon Tum.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectDịch vụ Internetvi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ internet của VNPT Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN VAN HANH_K40.QTR.DN_TOMTAT.pdf559.76 kBAdobe PDF Sign in to read
TRAN VAN HANH_K40.QTR.DN_TOANVAN.pdf5.65 MBAdobe PDF Sign in to read
TRAN VAN HANH_K40.QTR.DN_Trangthonhtin.pdf698.06 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.