Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49300
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorPhùng, Văn Mạnh-
dc.date.accessioned2022-04-26T07:08:34Z-
dc.date.available2022-04-26T07:08:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation87tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49300-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa một số cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ công các cấp thuộc các đơn vị công lập. - Phân tích và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ công của huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum, từ đó chỉ rõ những mặt tốt, mặt hạn chế và nguyên nhân. - Đề xuất và kiến nghị các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận Chương 2: Phương pháp nghiên cứu Chương 3: Thực trạng và kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ công tại huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tum Chương 4: Tóm tắt và kiến nghị một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tumvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectDịch vụ côngvi
dc.subjectHuyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tumvi
dc.titleNâng cao chất lượng dịch vụ công: trường hợp tại Ủy ban nhân dân huyện Ia H’Drai, tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.