Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Vinh-
dc.date.accessioned2022-04-22T08:57:27Z-
dc.date.available2022-04-22T08:57:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation149 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49289-
dc.description.abstractĐề tài thực hiện đo lường trải nghiệm khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mobile banking tại VietinBank – CN Đà Nẵng và đưa ra một số hàm ý quản trị để cải thiện trải nghiệm khách hàng cho dịch vụ nàyvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về trải nghiệm khách hàng Chương 2: Phát triển mô hình đo lường và thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương4: Kết luận và các hàm ý quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.subjectDịch vụ mobile bankingvi
dc.titleĐo lường trải nghiệm khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ mobile banking tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.