Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49284
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Đào, Hữu Hòa-
dc.contributor.authorĐỗ, Lê Thanh-
dc.date.accessioned2022-04-22T03:12:36Z-
dc.date.available2022-04-22T03:12:36Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation132 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49284-
dc.description.abstractXác lập tiền đề lý luận về triển khai các chính sách marketing trong hoạt động ngân hàng để vận dụng vào việc đánh giá thực trạng và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện việc triển khai thực hiện các chính sách marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tại ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi của ngân hàng thương mại. Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tại Vietcombank Đà Nẵng giai đoạn 2018 - 2020. Chương 3: Giải pháp Marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tại Vietcombank Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectChính sách marketingvi
dc.subjectHoạt động huy động tiền gửivi
dc.titleHoàn thiện chính sách marketing đối với hoạt động huy động tiền gửi tại ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DO LE THANH_K39.QTR.DN_TOMTAT.pdf576.7 kBAdobe PDF Sign in to read
DO LE THANH_K39.QTR.DN_TOANVAN.pdf5.47 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.