Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49281
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorNgô, Thị Hồng-
dc.date.accessioned2022-04-22T02:21:31Z-
dc.date.available2022-04-22T02:21:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation118 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49281-
dc.description.abstractĐề xuất nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Vietcombank Dung Quấtvi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng Chƣơng 2: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Vietcombank Dung Quất Chƣơng 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Vietcombank Dung Quấtvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam — Chi nhánh Dung Quấtvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGO THI HONG_K40.QTR.AN_TOMTAT.pdf500.37 kBAdobe PDF Sign in to read
NGO THI HONG_K40.QTR.AN_TOANVAN.pdf8.81 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.