Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49280
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorPhan, Hữu Nhân Văn-
dc.date.accessioned2022-04-22T02:05:12Z-
dc.date.available2022-04-22T02:05:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation107 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49280-
dc.description.abstractTrên cơ sở đó, báo cáo này nhằm nghiên cứu các mục tiêu sau: Xác định các nhân tố ảnh hƣởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định FiberVNN của VNPT tại thành phố Đà Nẵng. Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ băng rộng cố định FiberVNN tại Tp Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChƣơng 1: Cơ sở lý luận Chƣơng 2: Thiết kế nghiên cứu Chƣơng 3: Kết quả nghiên cứu Chƣơng 4: Kết luận và Hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định Fibervnn của VNPT tại thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanHuuNhanVan_K40.QTR.DN_Tomtat.pdf689.68 kBAdobe PDF Sign in to read
PhanHuuNhanVan_K40.QTR.DN_Toanvan.pdf3.07 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.