Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49280
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định Fibervnn của VNPT tại thành phố Đà Nẵng
Authors: Phan, Hữu Nhân Văn
Advisor: PGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Nhân tố ảnh hưởng;Lòng trung thành
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 107 tr.
Abstract: Trên cơ sở đó, báo cáo này nhằm nghiên cứu các mục tiêu sau: Xác định các nhân tố ảnh hƣởng đến lòng trung thành khách hàng với dịch vụ băng rộng cố định FiberVNN của VNPT tại thành phố Đà Nẵng. Đề xuất các giải pháp nhằm gia tăng lòng trung thành khách hàng đối với dịch vụ băng rộng cố định FiberVNN tại Tp Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PhanHuuNhanVan_K40.QTR.DN_Tomtat.pdf689.68 kBAdobe PDF Sign in to read
PhanHuuNhanVan_K40.QTR.DN_Toanvan.pdf3.07 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.