Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49274
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Lâm-
dc.date.accessioned2022-04-21T02:31:57Z-
dc.date.available2022-04-21T02:31:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation117tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49274-
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của KHCN đối với Vietcombank Kon Tumvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Hàm ý chính sách và hướng nghiên cứu tiếp theovi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectLòng trung thànhvi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.titleNghiên cứu lòng trung thành của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYEN HAI LAM_K40.QTR.KT_TOMTAT.pdf539.3 kBAdobe PDF Sign in to read
NGUYEN HAI LAM_K40.QTR.KT_TOANVAN.pdf12.4 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.