Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thuận-
dc.date.accessioned2022-04-20T03:42:34Z-
dc.date.available2022-04-20T03:42:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation129tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49272-
dc.description.abstractĐánh giá đƣợc mức độ hài lòng của NNT và các nhân tố ảnh hưởng đối với dịch vụ hoàn thuế TNCN tại Chi cục thuế Khu vực Tư Nghĩa – Mộ Đứcvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ và đề xuất mô hình nghiên cứu Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Kết quả và hàm ý quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectDịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhânvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của người nộp thuế đối với dịch vụ hoàn thuế thu nhập cá nhân tại Chi cục thuế Khu vực Tư Nghĩa – Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VO THI THUAN_K40.QTR.QN_TOMTAT.pdf563.74 kBAdobe PDF Sign in to read
VO THI THUAN_K40.QTR.QN_TOANVAN.pdf5.41 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.