Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Phan, Hoàng Long-
dc.contributor.authorPhạm, Phương Nam-
dc.date.accessioned2022-04-20T03:16:10Z-
dc.date.available2022-04-20T03:16:10Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation111tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49270-
dc.description.abstractDựa vào cơ sở lý luận để phân tích đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại HD Bank – CN Gia Lai. Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại HD Bank – CN Gia Lai.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing sản phẩm dịch vụ. Chương 2: Thực trạng chính sách marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại HDBank – CN Gia Lai. Chương 3: Đề xuất một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại HDBank – CN Gia Lai.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectChính sách Marketingvi
dc.subjectDịch vụ tín dụng bán lẻvi
dc.titleChính sách Marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi Nhánh Gia Laivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham Phuong Nam_K40.QTR.KT_Tom tat.pdf552.96 kBAdobe PDF Sign in to read
Pham Phuong Nam_K40.QTR.KT_Toanvan.pdf6.31 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.