Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49270
Title: Chính sách Marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại Ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh – Chi Nhánh Gia Lai
Authors: Phạm, Phương Nam
Advisor: TS. Phan, Hoàng Long
Keywords: Chính sách Marketing;Dịch vụ tín dụng bán lẻ
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Kinh tế, ĐHĐN
Citation: 111tr.
Abstract: Dựa vào cơ sở lý luận để phân tích đánh giá thực trạng hoạt động marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại HD Bank – CN Gia Lai. Từ đó đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách marketing đối với dịch vụ tín dụng bán lẻ tại HD Bank – CN Gia Lai.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Pham Phuong Nam_K40.QTR.KT_Tom tat.pdf552.96 kBAdobe PDF Sign in to read
Pham Phuong Nam_K40.QTR.KT_Toanvan.pdf6.31 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.