Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49265
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thành Đạt-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hồng Nhung-
dc.date.accessioned2022-04-19T07:49:04Z-
dc.date.available2022-04-19T07:49:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49265-
dc.description.abstractTrên cơ sở phân tích thực trạng hu động tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng, mục tiêu tổng quát của đề tài là đưa ra đề xuất các khu ến ngh nhằm hoàn thiện hoạt động hu động tiền gửi khách hàng cá nhân, bảo đảm đạt được mục tiêu hoạt động và chiến lược kinh doanh của Chi nhánh trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về hu động tiền gửi KHCN của NHTM Chương 2: Phân tích hu động tiền gửi KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng Chương 3: Khu ến ngh nhằm hoàn thiện hu động tiền gửi KHCN tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế, ĐHĐNvi
dc.subjectHuy động tiền gửivi
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi
dc.titleHoàn thiện hoạt động huy động tiền gửi khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Tài chính - Ngân hàng (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TRAN THI HONG NHUNG_K40.TNH.DN_Tomtat.pdf1 MBAdobe PDF Sign in to read
TRAN THI HONG NHUNG_K40.TNH.DN_TOANVAN.pdf4.91 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.