Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49235
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorChâu, Văn Phục-
dc.date.accessioned2022-04-13T06:41:41Z-
dc.date.available2022-04-13T06:41:41Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation109 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49235-
dc.description.abstractHệ thống hoá cơ sở lý luận, đánh giá thực trang, đưa ra giải pháp để thúc đẩy sự phát triển của dịch vụ hoá đơn điện tử trên địa bàn Quảng Ngãi trong thời gian đến.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing -- Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông marketing dịch vụ hoá đơn điện tử tại Viettel Quảng Ngãi -- Chương 3: Giải pháp truyền thông marketing dịch vụ hoá đơn điện tử tại Viettel Quảng Ngãivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectTruyền thôngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectHóa đơn điện tửvi
dc.subjectTích hợpvi
dc.subjectTruyền thông tích hợpvi
dc.titleGiải pháp truyền thông marketing dịch vụ hoá đơn điện tử tại Viettel Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
CHAU VAN PHUC_K40.QTR.QN_TOANVAN.pdf4.91 MBAdobe PDF Sign in to read
CHAU VAN PHUC_K40.QTR.QN_TOMTAT.pdf662.58 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.