Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49233
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đường, Thị Liên Hà-
dc.contributor.authorHuỳnh, Anh Nhật-
dc.date.accessioned2022-04-13T06:13:34Z-
dc.date.available2022-04-13T06:13:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation112 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49233-
dc.description.abstractHệ thống hóa lý thuyết về marketing dịch vụ và dịch vụ truyền hình trên nền tảng Internet (truyền hình số) -- Làm cách nào để đánh giá thực trạng, triển khai thực hiện các chính sách marketing của dịch vụ MyTV trên smartphone tại VNPT Kon Tum. Nhìn nhận, đánh giá một cách khách quan các nguyên nhân tồn tại trong hoạt động marketing tại VNPT Kon Tum, đồng thời có thể đề ra các giải pháp marketing phù hợp với giai đoạn 2021 - 2025 tại VNPT Kon Tum -- Bổ sung, đề xuất chính sách marketing dịch vụ MyTV trên smartphone nhằm hoàn thiện, thúc đẩy tăng cường hoạt động kinh doanh các dịch vụ của Tập đoàn VNPT trên địa bàn Tỉnh Kon Tumvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ và dịch vụ truyền hình OTT -- Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ MyTV trên smartphone của VNPT Kon Tum, giai đoạn 2018 - 2020 -- Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ MyTV trên smartphone của VNPT Kon Tum trong giai đoạn 2021-2025vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectViễn thông Kon Tumvi
dc.subjectGiải pháp marketingvi
dc.subjectMarketing cho dịch vụ MyTVvi
dc.subjectDịch vụ MyTVvi
dc.subjectMyTV trên smartphonevi
dc.titleGiải pháp marketing cho dịch vụ MyTV trên smartphone tại VNPT Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
HUYNH ANH NNAT_K40. QTR. KT_TOANVAN.pdf5.3 MBAdobe PDF Sign in to read
HUYNH ANH NNAT_K40. QTR. KT_TOMTAT.pdf682.53 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.