Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49201
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS. Trương, Bá Thanh-
dc.contributor.advisorPGS.TS. Trần, Trung Vinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Ngân-
dc.date.accessioned2022-01-27T07:59:55Z-
dc.date.available2022-01-27T07:59:55Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.citation213 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49201-
dc.description.abstractLuận án này nhằm mục đích khám phá và kiểm tra mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu và phản ứng của người tiêu dùng (sự hài lòng của khách hàng, sẵn sàng trả giá cao, thái độ đối với mở rộng thương hiệu, yêu thích thương hiệu và dự định mua). Đồng thời, vai trò trung gian của sự hài lòng của khách hàng trong mối quan hệ giữa tài sản thương hiệu và phản ứng của khách hàng cũng được nghiên cứu. Dữ liệu được thu thập từ 395 khách hàng đã từng sử dụng sữa đậu nành của thương hiệu Vinasoy tại Việt Nam và kết quả được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Kết quả nghiên cứu cho thấy: (1) nhận thức thương hiệu, chất lượng cảm nhận và lòng trung thành thương hiệu có tác động tích cực đến tài sản thương hiệu tổng thể; (2) tài sản thương hiệu có những tác động tích cực đến phản ứng của khách hàng, bao gồm sự hài lòng, thái độ đối với việc mở rộng thương hiệu, yêu thích thương hiệu và dự định mua; (3) tài sản thương hiệu cũng có tác động gián tiếp đến thái độ đối với mở rộng thương hiệu, yêu thích thương hiệu và dự định mua thông qua sự hài lòng. Từ những kết quả này, luận án đề xuất hàm ý quản trị đóng góp vào sự phát triển của thương hiệu Vinasoy nói riêng và thị trường sữa đậu nành Việt Nam nói chung.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Giới thiệu -- Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu -- Chương 3: Phương pháp nghiên cứu -- Chương 4: Kết quả nghiên cứu -- Chương 5: Kết luận và hàm ývi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectTài sản thương hiệuvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectSẵn sàng trả giá caovi
dc.subjectThái độ đối với mở rộng thương hiệuvi
dc.subjectYêu thích thương hiệuvi
dc.subjectDự định muavi
dc.titleẢnh hưởng của tài sản thương hiệu đến phản ứng của khách hàng: Trường hợp thương hiệu VinaSoy tại thị trường sữa đậu nành Việt Namvi
dc.typeLuận án Tiến sĩvi
Appears in Collections:Luận án Tiến sĩ

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenHoangNgan_ToanvanLA.pdf4.04 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenHoangNgan_TomtatTA.pdf844 kBAdobe PDF Sign in to read
NguyenHoangNgan_TomtatTV.pdf934.47 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.