Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Sỹ Quý-
dc.contributor.authorĐào, Thị Kim Quý-
dc.date.accessioned2022-01-13T01:47:38Z-
dc.date.available2022-01-13T01:47:38Z-
dc.date.issued2013-
dc.identifier.citation90tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49181-
dc.description658 ĐO-Qvi
dc.description.abstract- Làm rõ lí luận về quản trị chất lượng dịch vụ - Thông qua tìm hiểu đặc điểm, tình hình hoạt động kinh doanh các dịch vụ và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng để từ đó đề xuất biện pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ. - Xác định chất lượng mong muốn từ phía khách hàng mục tiêu. - Hoàn thiện và kiểm soát quá trình thực hiện tiêu chuẩn chất lượng đã định cho các dịch vụ tại khách sạn - Đề xuất một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị chất lượng dịch vụ 7 Chương 2: Thực trạng công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng 25 Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng 65vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh tế Đà Nẵngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.subjectKhách sạnvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectHoàng Anh Gia Laivi
dc.titleQuản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat luan van - Dao Thi Kim Quy.pdf208.32 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van - Dao Thi Kim Quy.pdf655.69 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.