Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49181
Title: Quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng.
Authors: Đào, Thị Kim Quý
Advisor: Trương, Sỹ Quý
Keywords: Quản trị kinh doanh;Khách sạn;Chất lượng dịch vụ;Hoàng Anh Gia Lai
Issue Date: 2013
Publisher: Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng
Citation: 90tr.
Abstract: - Làm rõ lí luận về quản trị chất lượng dịch vụ - Thông qua tìm hiểu đặc điểm, tình hình hoạt động kinh doanh các dịch vụ và đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Đà Nẵng để từ đó đề xuất biện pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ. - Xác định chất lượng mong muốn từ phía khách hàng mục tiêu. - Hoàn thiện và kiểm soát quá trình thực hiện tiêu chuẩn chất lượng đã định cho các dịch vụ tại khách sạn - Đề xuất một số biện pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại khách sạn.
Description: 658 ĐO-Q
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Tom tat luan van - Dao Thi Kim Quy.pdf208.32 kBAdobe PDF Sign in to read
Luan van - Dao Thi Kim Quy.pdf655.69 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.