Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49180
Title: Đo lường chất lượng dịch vụ cảng biển tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng
Authors: Hồ, Thị Bích Nga
Advisor: GS.TS Nguyễn, Trường Sơn
Keywords: Đo lường chất lượng;Dịch vụ cảng biển;Cảng Đà Nẵng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 119tr.
Abstract: - Tổng hợp lý thuyết về chất lượng dịch vụ cảng biển và xác định các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ cảng biển. - Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ cảng biển. - Đo lường chất lượng dịch vụ Cảng Đà Nẵng. - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.