Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49180
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorHồ, Thị Bích Nga-
dc.date.accessioned2022-01-10T07:45:46Z-
dc.date.available2022-01-10T07:45:46Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation119tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49180-
dc.description.abstract- Tổng hợp lý thuyết về chất lượng dịch vụ cảng biển và xác định các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ cảng biển. - Xây dựng thang đo chất lượng dịch vụ cảng biển. - Đo lường chất lượng dịch vụ Cảng Đà Nẵng. - Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ và đo lường chất lượng dịch vụ Chương 2: Tổng quan về Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵng và Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu Chương 4: Thảo luận kết quả nghiên cứu, phân tích nguyên nhân và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵngvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectĐo lường chất lượngvi
dc.subjectDịch vụ cảng biểnvi
dc.subjectCảng Đà Nẵngvi
dc.titleĐo lường chất lượng dịch vụ cảng biển tại Công ty cổ phần Cảng Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.