Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49176
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorTrần, Nguyên Nhật-
dc.date.accessioned2022-01-10T03:02:02Z-
dc.date.available2022-01-10T03:02:02Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation92tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49176-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa lý luận cơ bản về quản trị lực lượng bán hàng. - Phân tích thực trạng quản trị lực lượng bán hàng tại công ty Dịch vụ MobiFone khu vực, nhận diện những thành công và xác định những hạn chế tồn tại đối với hoạt động này cùng với các nguyên nhân của các hạn chế đó. - Đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng tại công ty trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp. - Chương 2: Thực trạng công tác quản trị lực lượng bán hàng đối với KHDN tại công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3. - Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán hàng đối với KHDN tại công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectLực lượng bánvi
dc.subjectKhách hàng doanh nghiệpvi
dc.subjectCông ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3vi
dc.titleQuản trị lực lượng bán hàng tại Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 3vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.