Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49157
Title: Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Trung tâm kinh doanh VNPT – Quảng Nam với khách hàng tổ chức trong cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin
Authors: Đoàn, Thảo Sương
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Công nghệ thông tin;Dịch vụ viễn thông;VNPT Quảng Nam
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 148 tr
Abstract: Theo Athanasopoulou (2009) khi doanh nghiệp mất đi một KH sẽ gây cho doanh nghiệp nhiều tổn thất vì doanh nghiệp phải đi tìm kiếm KH mới, mà để tạo lập một quan hệ với KH mới sẽ mất chi phí gấp 5 lần so với việc duy trì một mối quan hệ cũ. Chính vì vậy, thiết lập và gìn giữ các mối quan hệlâu dài, bền vững với các đối tác luôn là mối quan tâm của các doanh nghiệp, đặc biệt trong giai đoạn cạnh tranh toàn cầu hiện nay (Vân, 2018). Do đó, câu hỏi đặt ra là thực trạng chất lượng mối quan hệ giữa TTKD VNPT - Quảng Nam và KH tổ chức đang ở mức độ nào và cần làm gì để giữ chân được các KH tổ chức hiện có, phát triển KH mới?
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
DoanThaoSuong_K38.QTR.QNA_Toanvan.pdf7.85 MBAdobe PDF Sign in to read
DoanThaoSuong_K38.QTR.QNA_Tomtat.pdf358.03 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.