Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49156
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorThái, Thị Ngọc Hạnh-
dc.date.accessioned2022-01-05T07:08:58Z-
dc.date.available2022-01-05T07:08:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation121 tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49156-
dc.description.abstractViệt Nam nằm trong top các nước sản xuất và xuất khẩu hàng dệt may trên thế giới. Nổi lên thành một lựa chọn thay thế cho Trung Quốc nhờ chi phí nhân công thấp và các hiệp định thương mại tự do đa phương mới của Việt Nam. Bất chấp những thách thức do đại dịch COVID-19, ngành dệt may đang thay đổi nhanh chóng để giải quyết khó khăn phát sinh, nâng cao triển vọng phục hồi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Một số vấn đề lý luận về Marketing và chính sách Marketing Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing của Công Ty TNHH Coats Phong Phú Chương 3: Giải pháp Marketing cho sản phẩm chỉ may tại Công Ty TNHH Coats Phong Phúvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectNgành dệt mayvi
dc.subjectCông Ty TNHH Coats Phong Phúvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho sản phẩm chỉ may tại Công ty TNHH Coats Phong Phúvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
ThaiThiNgocHanh_K38QTR.DN_Toanvan.pdf2.89 MBAdobe PDF Sign in to read
ThaiThiNgocHanh_K38QTR.DN_Tomtat.pdf509.07 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.