Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49151
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Lê, Văn Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kiều Hoa-
dc.date.accessioned2022-01-05T02:59:36Z-
dc.date.available2022-01-05T02:59:36Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation154 trvi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49151-
dc.description.abstractTừ thực tế tại Vietinbank Quảng Ngãi, khách hàng cá nhân chiếm đa số khách hàng sử dụng Ebanking và đối tượng này dễ tiếp cận hơn nên đề tài tập trung nghiên cứu đối tượng là khách hàng cá nhân, cụ thể là sản phẩm Vietinbank Ipay sử dụng trên điện thoại. Từ đó luận văn xác định mục tiêu tổng “quát của luận văn là xác định và phân tích các yếu tố nào ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ Vietinbank Ipay.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng Chương 2: Thiết kế nghiên cứu Chương 3: Kết quả nghiên cứu. Chương 4: Kết luận và hàm ý chính sáchvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectSự hài lòngvi
dc.subjectVietinbank Quảng Ngãivi
dc.subjectEbankingvi
dc.titleNghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NguyenThiKieuHoa_K38.QTR.QN_Toanvan.pdf4.71 MBAdobe PDF Sign in to read
NguyenThiKieuHoa_K38.QTR.QN_Tomtat.pdf290.95 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.