Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49149
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Lê, Thị Minh Hằng-
dc.contributor.authorBùi, Thị Thu Ba-
dc.date.accessioned2022-01-04T09:35:17Z-
dc.date.available2022-01-04T09:35:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation82tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49149-
dc.description.abstract- Hệ thống hoá các cơ sở lý luận liên quan đến chất lượng mối quan hệ - Phân tích, đánh giá chất lượng MQH giữa DongA Bank –Quảng Nam với khách hàng DN NVV. - Đưa ra những hàm ý quản trị, gợi ý kiến nghị để nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa DongA Bank – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng DN NVV.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng mối quan hệ. - Chương 2: Thực trạng mối quan hệ giữa DongA Bank- Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng DN NVV. - Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng mối giữa DongA Bank- Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng DN NVVvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi
dc.subjectDongA Bank –Quảng Namvi
dc.titleNghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng DN NVVvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiThiThuBa_K38.QRT.QNA_TOMTAT.pdf371.56 kBAdobe PDF Sign in to read
BuiThiThuBa_K38.QRT.QNA_TOAN VAN.pdf5.04 MBAdobe PDF Sign in to read
BuiThiThuBa_K38.QRT.QNA_Trangthongtin.pdf737.44 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.