Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49149
Title: Nghiên cứu chất lượng mối quan hệ giữa Ngân hàng thương mại cổ phần Đông Á – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng DN NVV
Authors: Bùi, Thị Thu Ba
Advisor: TS. Lê, Thị Minh Hằng
Keywords: Doanh nghiệp nhỏ và vừa;DongA Bank –Quảng Nam
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 82tr.
Abstract: - Hệ thống hoá các cơ sở lý luận liên quan đến chất lượng mối quan hệ - Phân tích, đánh giá chất lượng MQH giữa DongA Bank –Quảng Nam với khách hàng DN NVV. - Đưa ra những hàm ý quản trị, gợi ý kiến nghị để nâng cao chất lượng mối quan hệ giữa DongA Bank – Chi nhánh Quảng Nam với khách hàng DN NVV.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
BuiThiThuBa_K38.QRT.QNA_TOMTAT.pdf371.56 kBAdobe PDF Sign in to read
BuiThiThuBa_K38.QRT.QNA_TOAN VAN.pdf5.04 MBAdobe PDF Sign in to read
BuiThiThuBa_K38.QRT.QNA_Trangthongtin.pdf737.44 kBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.