Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49147
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Nguyễn, Thị Bích Thủy-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Quốc-
dc.date.accessioned2022-01-04T09:17:51Z-
dc.date.available2022-01-04T09:17:51Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation97tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49147-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng. - Đánh giá thực trạng quản trị lực lượng bán đối với khách hàng tổ chức tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Quảng Nam; từ đó xác định các thành công, những hạn chế và nguyên nhân của các hạn chế đó. - Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quản trị lực lượng bán đối với khách hàng tổ chức tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Quảng Nam.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng Chương 2: Thực trạng quản trị lực lượng bán đối với khách hàng tổ chức tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Quảng Nam. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán đối với khách hàng tổ chức tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectLực lượng bánvi
dc.subjectKhách hàng tổ chứcvi
dc.subjectTrung tâm kinh doanh VNPT - Quảng Namvi
dc.titleQuản trị lực lượng bán đối với khách hàng tổ chức tại Trung tâm kinh doanh VNPT - Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.