Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49146
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorKhamounheuang, Sengdeuan-
dc.date.accessioned2022-01-04T07:46:16Z-
dc.date.available2022-01-04T07:46:16Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation100tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49146-
dc.description.abstract- Tổng hợp, hệ thống hóa cơ sở lý luận về Marketing trong doanh nghiệp. - Phân tích thực trạng hoạt động marketing cho dòng sản phẩm cà phê của tập đoàn Dao-Heuang Group (DHG) tại tỉnh Champasack, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. - Đề xuất những giải pháp marketing cho dòng sản phẩm cà phê của tập đoàn Dao-Heuang Group (DHG) tại tỉnh Champasack, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về marekting trong doanh nghiệp Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho dòng sản phẩm cà phê của tập đoàn Dao-Heuang Group (DHG) tại tỉnh Champasack, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào Chương 3: Giải pháp marketing cho dòng sản phẩm cà phê của tập đoàn Dao-Heuang Group (DHG) tại tỉnh Champasack, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCà phêvi
dc.subjectTập đoàn Dao-Heuang Group (DHG)vi
dc.titleGiải pháp marketing cho dòng sản phẩm cà phê của tập đoàn Dao-Heuang Group (DHG) tại tỉnh Champasack, nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.