Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49144
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorVongnapha, Lieovisaynavang-
dc.date.accessioned2022-01-04T07:33:29Z-
dc.date.available2022-01-04T07:33:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation101tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49144-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược Marketing - Phân tích tình hình chiến lược marekting thực tế tại doanh nghiệp, đề tài sẽ phân tích về môi trường và các đặc điểm riêng của thị trường nước uống tinh khiết cũng như các mặt mạnh, mặt yếu, những cơ hội và thách thức trong hoạt động kinh doanh của Công ty. - Từ những ph n tích trên có thể xây dựng giải pháp marketing cho dòng sản phẩm nước uống đóng chai Lomakham trong giai đoạn sắp tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về chiến lược Marketing trong doanh nghiệp; Chương 2. Th c trạng công tác Marketing cho dòng sản phẩm nước uống đóng chai tại Công ty Lomakham; Chương 3. Giải pháp Marketing cho dòng sản phẩm nước uống đóng chai tại Công ty Lomakham.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChiến lược Marketingvi
dc.subjectNước uống đóng chai Lomakhamvi
dc.subjectCHDCND Làovi
dc.titleGiải pháp Marketing cho nước uống đóng chai Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước CHDCND Làovi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.