Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49144
Title: Giải pháp Marketing cho nước uống đóng chai Lomakham tại tỉnh Savannakhet, nước CHDCND Lào
Authors: Vongnapha, Lieovisaynavang
Advisor: PGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương
Keywords: Chiến lược Marketing;Nước uống đóng chai Lomakham;CHDCND Lào
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 101tr.
Abstract: - Hệ thống hóa cơ sở lý luận về chiến lược Marketing - Phân tích tình hình chiến lược marekting thực tế tại doanh nghiệp, đề tài sẽ phân tích về môi trường và các đặc điểm riêng của thị trường nước uống tinh khiết cũng như các mặt mạnh, mặt yếu, những cơ hội và thách thức trong hoạt động kinh doanh của Công ty. - Từ những ph n tích trên có thể xây dựng giải pháp marketing cho dòng sản phẩm nước uống đóng chai Lomakham trong giai đoạn sắp tới.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.