Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49142
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS. TS. Phạm, Thị Lan Hương-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ái Thương-
dc.date.accessioned2022-01-04T07:22:07Z-
dc.date.available2022-01-04T07:22:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation85tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49142-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa các vấn đề lý thuyết về marketing và dịch vụ ngân hàng - Nghiên cứu thực trạng Marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm của BIDV Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãi - Đề xuất các giải pháp marketing khả thi nhằm phát triển sản phẩm cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm của BIDV Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãivi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về Marketing dịch vụ Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãi Chương 3: Phát triển giải pháp marketing đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Ngãivi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectCho vay tiêu dùngvi
dc.subjectTài sản đảm bảovi
dc.subjectBIDV Chi nhánh tỉnh Quảng Ngãivi
dc.titleGiải pháp Marketing cho vay tiêu dùng không có tài sản bảo đảm tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.