Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49141
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPGS.TS Nguyễn, Thanh Liêm-
dc.contributor.authorTrần, Nguyễn Đăng Huy-
dc.date.accessioned2022-01-04T07:06:30Z-
dc.date.available2022-01-04T07:06:30Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation75tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49141-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quyết định tiêu dùng; - Xây dựng và kiểm định mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ viễn thông di động của khách hàng tại Mobifone Quảng Ngãi từ đó đánh giá tầm quan trọng của các yếu tố này; - Đề xuất một số hàm ý nhằm nâng cao khả năng thu hút khách hàng cho Mobifone Quảng Ngãi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ viễn thông. Chương 2: Thiết kế nghiên cứu. Chương 3: Kết quả ngiên cứu. Chương 4: Hàm ý quản trịvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectQuyết định tiêu dùngvi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectMobifone Quảng Ngãivi
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ viễn thông của khách hàng tại Mobifone Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.