Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đinh, Thị Lệ Trâm-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2022-01-04T02:46:12Z-
dc.date.available2022-01-04T02:46:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation80tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49129-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. - Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại Head Honda Thương mại Quảng Ngãi. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Head Honda Thương mại Quảng Ngãi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại Head Honda Thương mại Quảng Ngãi. Chương 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Head Honda Thương mại Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectHead Honda Thương mại Quảng Ngãivi
dc.subjectKhách hàngvi
dc.titleMột số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.