Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49129
Title: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Đại lý Honda ủy nhiệm (Head) thuộc Công ty Cổ phần thương mại tổng hợp Quảng Ngãi
Authors: Nguyễn, Thị Bích Ngọc
Advisor: TS. Đinh, Thị Lệ Trâm
Keywords: Chất lượng dịch vụ;Head Honda Thương mại Quảng Ngãi;Khách hàng
Issue Date: 2021
Publisher: Trường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵng
Citation: 80tr.
Abstract: - Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ trong doanh nghiệp. - Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tại Head Honda Thương mại Quảng Ngãi. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại Head Honda Thương mại Quảng Ngãi.
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.