Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49128
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTS. Đoàn, Thị Liên Hương-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trang-
dc.date.accessioned2022-01-04T02:41:58Z-
dc.date.available2022-01-04T02:41:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation109tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49128-
dc.description.abstract- Hệ thống hóa những vấn đề lý luận về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh và thang đo chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. - Ứng dụng thang đo chất lượng dịch vụ SERVPERF (Cronin and Taylor, 1992) để đo lường chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi. - Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãi.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện Chương 2: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tại Bệnh viện Sản – Nhi Quảng Ngãi. Chương 3: Một số giải pháp giúp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại bệnh viện tại Bệnh viện Sản – Nhi Quảng Ngãi.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectChất lượng dịch vụvi
dc.subjectThang đo chất lượng dịch vụ SERVPERFvi
dc.subjectKhám chữa bệnhvi
dc.subjectBệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãivi
dc.titleGiải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Quảng Ngãivi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.