Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49126
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorGS.TS Nguyễn, Trường Sơn-
dc.contributor.authorVõ, Thị Thu Lệ-
dc.date.accessioned2022-01-04T02:32:49Z-
dc.date.available2022-01-04T02:32:49Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.citation94tr.vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.due.udn.vn:8080/dspace/handle/TVDHKT/49126-
dc.description.abstract- Hệ thống các cơ sở lý luận cơ bản về Marketing dịch vụ. - Phân tích, đánh giá thực trạng các chính sách Marketing cho dịch vụ BHYT TN tại tỉnh Quảng Nam trong giai đoạn từ 2015 đến 2020. - Trên cơ sở đó đưa ra các giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing cho dich vụ BHYT TN tại tỉnh QN trong thời gian tới.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về chính sách Marketing cho dịch vụ. Chương 2: Thực trạng các chính sách Marketing cho dich vụ BHYT TN tại tỉnh QN. Chương 3: Giải pháp Marketing cho dịch vụ BHYT TN tại tỉnh Quảng Nam.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Kinh Tế - ĐH Đà Nẵngvi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectBảo hiểm y tế tự nguyệnvi
dc.subjectTỉnh Quảng Namvi
dc.titleGiải pháp Marketing cho dịch vụ Bảo hiểm y tế tự nguyện tại tỉnh Quảng Namvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Quản trị kinh doanh (LV)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
VoThiThuLe_K38.QTR.QNA_Tomtat,.pdf1.18 MBAdobe PDF Sign in to read
VoThiThuLe_K38.QTR.QNA_Toanvan,.pdf6.36 MBAdobe PDF Sign in to read
VoThiThuLe_K38.QTR.QNA_Trangthongtin,.pdf1.36 MBAdobe PDF Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.